Median UI v1.5 Responsive Blogger Template

50,000VND - 120,000VND Sale!

Median Ui v1.5 hiện đang sẵn có tại FayeDark.com!

Giới Thiệu về Median UI v1.5

Jagodesain đã ra mắt bản giao diện Median UI v1.5 đáp ứng và cập nhật các tính năng cho người dùng. Và tất nhiên cũng nhưng bao bản giao diện khác, các anh em việt nam đã Mod lại chỉ sau 1 thời gian ngắn ra mắt. Tuy nhiên bản mod này có rất nhiều lỗi, không hoàn chỉnh được như bản gốc, làm ảnh hưởng đến việc bạn chỉnh sửa website. Vậy tại sao bạn không bỏ tiền ra để mua một bản Template thỏa mãn nhu cầu của mình.

Median UI Blogger Template được thiết kế với dashboard UI, mẫu được khuyến khích sử dụng trên các blog tin tức, thiết kế đơn giản hơn nhưng có độ dễ đọc cao là một điểm cộng của mẫu này. Màn hình menu cũng được bố trí khác với các mẫu khác, mang 3 cột trong đó cột đầu tiên được dành cho menu điều hướng có thể được thu nhỏ lại. Nhìn qua thì mẫu này trông giống như một ứng dụng web tạo nên blog của bạn trông khác với các blog khác. Kiểu thiết kế này cũng được sử dụng bởi các trang web lớn như Google Adsense, Google Drive, v.v. Hãy cùng tìm hiểu thêm về mẫu này.

Tác giả đã hoàn thiện Median UI phiên bản v1.5 một cách rất tỉ mỉ trên từng dòng code. Ae khi mua về có thể tùy chỉnh theo ý thích một số phần như là font, màu sắc, menu... Phần comment mặc định của Blogger hoàn toàn có thể thay thế bằng Facebook comment hoặc Disqus một cách dễ dàng. Khi mua bản full thì ae sẽ có thêm các mẫu bài đăng định dạng khác nhau. Đặc biệt, bên mình sẽ hỗ trợ cập nhật lên bản mới nhất cho những ai đã mua trọn bộ Template. Nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy comment xuống bên dưới hoặc liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.

Nếu bạn đang tìm kiếm Median Ui v1.5 Blogger Template,Median Ui v1.5 LTR Version, Median Ui v1.5 AMP Version, Median Ui Blogger Template All Bundle thì chỉ cần truy cập vào Trang web Tác giả gốc để có thêm thông tin về nó. Bên dưới đây là các tính năng của mẫu này.

Chi tiết về Median UI v1.5

Bản cập nhật v1.5 có gì mới?

Có khá nhiều thứ được làm lại mang tính tinh tế và thẩm mỹ hơn. Ngoài ra thì phần code của template cũng được tối ưu đem lại lợi ích cao về hiệu suất cũng như việc chỉnh sửa theme của các bạn.

  • Cập nhật các widget mới cực đẹp.
  • Sẽ có thông báo trên Header của giao diện (tùy chọn).
  • Kiểu bài đăng mới.
  • Nhận xét được mở trong cửa sổ mới.
  • Menu điều hướng được đơn giản hóa.
  • Sự thay đổi về icon.
  • Và một số thay đổi nhỏ khác ....

Tính năng của Median UI v1.5

Tính năng kiểm tra
Khả năng đáp ứng (Reponsive)
Thân thiện với thiết bị di động (Moblie Friendly)
Google PageSpeed Insights
Tải nhanh (Fast Loading)
Schema Ready
Thân thiện với SEO
Adsense Ready
Chế độ tối (Night Mode)
Sticky Widget
Featured Post Widget
Reaction Buttons
Related Posts
Easy Admin Panel
Unlimited Colors
Social Share Buttons
Well Documentation

Xem trước

Demo

Một số hình ảnh của Median UI v1.5

Trên máy tính

median-ui-15

Trên thiết bị di động

median-15-mobile

Để sở hữu Template Median UI v1.5

Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

Purchase

Median UI Blogger Template
VND50,0002.5
VND 120,0006
*Có thể thanh toán qua MOMO, MBBank, TSR...

Payment Method

Already made a payment? Confirm here
See Also :